Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 143đồng/1 chiếc tem ở Xã Vĩnh Long, Huyện Vĩnh Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem liêm phong of văn phòng In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của bạn  & có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Nhổn

 


 

Vài vật liệu được dùng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu riêng biệt giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tránh những hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà in ấn tem rách ta có thể làm logo hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng tới thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem nát
- File design in tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm đồ họa tem nát ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà làm tem rách dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in đó là hầu như tất cả giấy decal thì tất cả phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là chọn thích hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 1000+ mẫu tem vỡ giòn ở đây

 Thông tin khi làm   market tem nát
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được tạo mẫu
với những nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi bóc nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỏ trứng đa dạng với dàn kỹ thuật viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là các khách hàng khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem vỏ trứng được in với cùng màu sắc nice. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với in tem nát dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành mức độ giòn của tem nhãn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể nào in cho được, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc in tem bóng bảo hành) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in ấn tem nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vì chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng chất liệu loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức làm tem nát giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao với mẫu tem bể tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Shop in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ xưởng in nhãn hà nội tại đây !
Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.