Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 94 đồng một cái tem ở tại Quảng Ngãi

Dịch vụ in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng mẫu miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem vỡ of cửa hàng In Quang Trung, mục đích hợp lý với sản phẩm hàng hóa của mình  and tham khảo thêm: Tem bảo hành giá chỉ từ 54đ/1 cái tem ở tại Đà Nẵng

 

 

Các chất liệu dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại dòn được làm trên vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì rằng vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm lé những vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà sản xuất tem rách ta có thể in ấn logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào soi ánh sáng tới thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm design tem rách như là: AI...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi đã in ấn tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in đó là mọi giấy tráng keo thì nó mọi phần tử thừa của hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để mà in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm In hóa đơn bán lẻ Nháy

Thông tin cần thiết khi mà tạo mẫu tem bể

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem nát có thể được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng phức tạp khi tháo mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem rách rộng rãi với dàn nhân viên design demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là mọi khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem rách được in ấn với cùng mầu sắc rất đẹp. Tới khi dán vô hàng hóa thì phải đợi one thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Đối với in tem nát dòn thì khi mà vừa in ấn xong mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem vỡ) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn and rất là dòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà in ấn nhãn mác chống mở hàng hóa vì tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, các bạn cần chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, bảo đảm làm tem bể chất lượng rất tốt với những mẫu tem nát dựng market chuyên nghiệp. Shop in tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.