Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 152đ/1 con tem ở Tiền Giang

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá tốt, chất lượng tốt số một, design market không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem bảo hành của dơn vị In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất dành cho sản phẩm của mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá chỉ từ 39VND 1 con tem ở Phú Thọ

 


Vài loại nguyên vật liệu dùng làm tem vỡ 

-  Tem rách loại dòn luôn được sản xuất bởi vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vô sản phẩm. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống lại các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt đến khi in ấn tem nát ta có thể in logo hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng đến thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem rách

- File design làm tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi làm tem vỡ giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo một khi làm tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như tất cả decal thì đó hầu như phần xung quanh of sản phẩm cũng được lột ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 in tem bao hanh Nháy

Thông tin cần thiết khi design market tem rách

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được thiết kế mẫu
với các nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà luôn khó khi lột stem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành phong phú cùng với đội hình designer thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả các khách kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn được in với cùng sắc mầu nice. Khi dán vô sản phẩm thì phải đợi chờ một thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Đối với sản xuất tem nát giòn thì khi mới sản xuất xong hết tất cả mức độ giòn of nhãn tem vẫn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn và siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho in ấn stem niêm phong hàng hóa vì tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi do va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, các bạn phải bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu mã tem bảo hành tạo market rất chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.