Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Nhận in tem bể ở tại Huyện Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh, cạnh tranh nhất

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một, thiết kế market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của shop In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất với hàng hóa of các bạn  và tham khảo: In tem rách giá rẻ chỉ từ 165 đồng 1 chiếc tem ở tại Huyện Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh

tinh

tinh

 

Các vật liệu được dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành loại giòn có thể được làm bởi vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chặn những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem bảo hành tôi có thể dập thương hiệu hay như là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vô thì mới hiển thị lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File làm tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem bể dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi mà in ấn tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà in ấn là tất cả giấy decal thì hầu hết phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để mà có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm được trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......
 

+1000 mẫu tem bóng Nháy tại đây


Thông tin khi mà design   mẫu tem bảo hành

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được dựng market
với các nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của nhãn thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem nát đa dạng với đội hình designer dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt in khó khăn nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn luôn được sản xuất cùng với sắc mầu nice. Khi đã dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Đối với in tem bảo hành giòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết mức độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem mủn) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & rất dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm nhãn mác chống mở hàng hóa bởi do tính dòn (hay bị nứt, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt hàng in card visit phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem rách giá tốt, bảo đảm làm tem rách chất lượng tốt số một với các mã tem nát dựng demo chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, sản xuất decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dak-nong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.