Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 210 đồng 1 cái tem ở tại Ninh Bình

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt, chất lượng cực tốt, tạo mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tận tay

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành of dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp với sản phẩm của mọi người  and có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 37 đồng một con tem ở tại Thừa Thiên - Huế

 


Những chất liệu được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem rách chủng loại dòn sẽ được sản xuất bởi loại giấy chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm ngăn chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi in ấn tem bể chúng tôi có thể in logo nhận diện hay từ (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì sẽ hiển thị óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File làm tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm tem bể giả dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đến khi in tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu vật liệu khi làm đó là những decal thì đó những phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đặng bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bao hanh gia re Truy cập vào đây

Thông tin khi mà thiết kế demo tem vỏ trứng

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng đội hình kỹ thuật viên làm market phổ biến kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả là các người đặt in tem khó tính nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với cùng mầu nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem nát dòn thì khi vừa in hoàn thành hết độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in được, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho in mác chống mở hàng hóa do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, các bạn cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem nát chất lượng cực cao với các mẫu tem vỏ trứng làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, in giấy decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.