Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 200đ/1 con tem ở Hải Phòng

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng số 1, thiết kế mẫu miễn phí 100%, trả tận nhà

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành of xưởng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  and có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Hòa Bình 50đ giá chỉ từ 120 đồng một cái tem ở Tây Ninh

 


Những vật liệu được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được in ấn từ vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích chặn mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem rách chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File thiết kế in ấn tem nát dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ như là: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành giòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi sản xuất tem rách Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi sản xuất là mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu hết phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất đặng trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 in tem bảo hành giá rẻ Click

Thông tin khi design market tem bảo hành

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được thiết kế mẫu
với các nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stick thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ rộng rãi với lực lượng nhân viên dựng demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả là mọi người dặt in mác khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem nát luôn luôn được in với cùng màu sắc nice. Khi mà dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi vừa in xong hết tất cả mức độ giòn của stick vẫn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem mủn) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn & rất là giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng cho in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính dòn (hay bị nứt, đứt gãy do va chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Do đó, người đặt sản xuất namecard cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu mã tem vỡ làm market rất chuyên nghiệp. Office in tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in giấy decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.