Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 177 đồng một con tem tại Nam Định

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cao nhất, làm mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem vỡ của cửa hàng In Quang Trung, mục đích là hợp lý để cho sản phẩm của mình  và có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Bình Phước giá chỉ từ 88 đồng 1 cái tem ở tại Nghệ An

 


Vài chất liệu được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem nát chủng loại giòn được làm bởi vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm ngăn chặn những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm mọi ảnh, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt một khi làm tem bể tôi có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng đến thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File design in tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm design tem nát giản dụ là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi mà làm tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì hầu như tất cả phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có năng nực in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ in tem bảo hành giá rẻ Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế demo tem vỡ

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được thiết kế demo
với những nội dung thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khi mà lột nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỡ phong phú với đội hình cộng tác viên làm market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả những người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem nát luôn luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Đến khi dính vô sản phẩm thì phải chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem bể dòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết tất cả mức độ giòn của tem vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất được, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem mủn) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để in stick niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với các mã tem rách design mẫu chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.