Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 37đồng/một con tem ở An Giang

Chuyên làm tem rách giá tốt, chất lượng tốt số một, làm market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem vỡ của cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý với hàng hóa của mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 37 đồng 1 chiếc tem ở tại Thanh Hóa

 

 

Vài loại decal sử dụng để sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ loại dòn luôn được in bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm. Vì là loại vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để tranh lé mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể in logo hay là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới hiện óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File design in tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi sản xuất tem rách giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi in ấn đấy là những giấy thì đó hầu như mọi phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ in tem bao hanh Click chuột

Thông tin khi design mẫu tem vỡ

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên những hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi gỡ nhãn.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng dàn cộng tác viên design market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là các quý khách hàng kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với mầu nice. Lúc dán vô hàng hóa thì phải chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Đối với làm tem rách giòn thì khi mới in ấn hoàn tất mức độ dòn of nhãn mác chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể làm đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem bể) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng cho in ấn tem chống mở sản phẩm bởi vì tính chất giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế nên, Quý khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa vật liệu loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá tốt nhất, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem bể tạo mẫu chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem rách - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, in decal bể đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.