Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 210đ một cái tem ở Vĩnh Phúc

Chuyên in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành of văn phòng In Quang Trung, để hợp lý nhất dành cho hàng hóa của các bạn  and có thể Quý khách muốn quan tâm: Tem bảo hành giá chỉ từ 173VND một con tem ở Bình Phước

 

 

Những loại decal dùng làm tem rách 

-  Tem nát loại dòn được sản xuất bởi nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống lại các trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra một khi in ấn tem nát chúng tôi có thể in logo nhận diện hay chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng đến thì sẽ hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem rách

- File design in ấn tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm tem nát thí dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem vỡ dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo khi đã in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi in ấn đó là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đạt trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 in tem bảo hành tphcm tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng market tem bảo hành

- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem nát có thể được design mẫu
với nội dung thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của mác thường bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khi mà lột tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ demo tem bảo hành đa dạng cùng dàn nhân viên design mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý mọi quý khách kể cả là những người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn luôn được làm với sắc màu cực đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 thời gian ngắn thì mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Đối với in ấn tem vỡ dòn thì khi vừa làm hoàn thành độ giòn of tem chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể làm cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn và siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà in stem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất namecard cần phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng loại decal loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt với mẫu mã tem vỏ trứng design mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, làm giấy decal vỡ VIP ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.