Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In tem bể giá chỉ từ 112đ 1 cái tem ở Phú Yên

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng số 1, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem bảo đảm của cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá rẻ chỉ từ 41VND/1 con tem tại Quảng Trị

 

 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem rách 

-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn được in ấn từ nguyên vật liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm lé những vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi mà làm tem bảo hành chúng tôi có thể dập thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng tới thì mới hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ in tem rách

- File in tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách giả dụ: Corel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem bể dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo đến khi làm tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế tự động  ngay sau quá trình in. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn đấy là mọi giấy thì đó hầu như tất cả phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là lựa chọn phù hợp để in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in hiệu quả bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+1000 In tem bảo hành tại Nghệ An Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế demo tem vỏ trứng

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được tạo market
với nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của mác thường bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên dựng mẫu nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám tốt hơn. Trường hợp in tem nát dòn thì khi mới in hoàn thành hết độ giòn of tem nhãn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và siêu giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để làm mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vì va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt in name card phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ dùng chất liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt số một với những mẫu mã tem nát design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, in ấn decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.