Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 83VND một chiếc tem ở tại Lạng Sơn

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá rẻ, chất lượng tốt, làm market free 100%, trả hàng tận tay

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem nát của cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý cho sản phẩm của Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 36VND 1 con tem tại Lai Châu

 


Vài loại giấy dùng để in tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn có thể được làm bằng nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy thành thử ra có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích ngăn chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in các hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà in tem nát tôi có thể in ấn thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm tem nát giả dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem bể giòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo một khi làm tem rách Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi in là mọi giấy thì mọi phần tử thừa của sản phẩm cũng được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đạt bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều tem bảo hành Click chuột

Thông tin khi tạo demo tem vỡ

- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem nhãn thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi lột nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi với dàn kỹ thuật viên tạo market phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem rách luôn luôn được làm với sắc mầu đẹp. Tới khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành độ dòn của stick vẫn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem rách) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho làm mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in name card cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bảo hành giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem vỏ trứng tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in ấn tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, làm decal bể VIP tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.