Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Thành phố Hồ Chí Minh giá chỉ từ 75đ/cái tem

Chuyên in ấn tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực cao, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng ở tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem nát của xưởng In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất dành cho sản phẩm của bạn  and tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220VND một chiếc tem ở tại Tây Ninh
 

 

Vài loại vật liệu dùng để in tem rách 
-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn được làm trên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích lé những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn các hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể in thương hiệu hay ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem vỡ
- File design làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem vỡ dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi mà in tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in đấy là mọi giấy có sẵn keo thì đó những phần thừa của hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là chọn thích hợp để mà in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm đạt trên nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  1000+ mẫu tem vỡ giòn Click chuột ở đây

Thông tin khi làm   mẫu tem bể
- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt các hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được dựng mẫu
với nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of stem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng mà khó khăn khi lột nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng với đội ngũ designer tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng mọi khách kể cả là mọi khách hàng kỹ tính nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem bể luôn được sản xuất với cùng sắc màu cực kỳ đẹp. Lúc dính vô hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ bám dính ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Với những làm tem bảo hành giòn thì khi mới làm hoàn thành hết tất cả độ giòn của tem nhãn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì không thể sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem bóng) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng cho làm nhãn mác chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt do va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy, các bạn cần đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem vỏ trứng dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem nát - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, in ấn giấy decal VIP ở tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.