Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 37đ một chiếc tem ở TP Hồ Chí Minh

Chuyên làm tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu miễn phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem nát của shop Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 35đ 1 chiếc tem ở Phú Thọ

 

 

Vài loại giấy được dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn được sản xuất bằng nguyên liệu đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành phụ kiện… để chặn những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra một khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in tem bể

- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể ví dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà làm tem bể giòn trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đấy là hầu như mọi giấy tráng keo thì những phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có khả năng làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm đặng trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ Xưởng in tem vỡ bảo hành Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem bể

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát có thể được làm demo
với nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn mác thường bé, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng phức tạp khi lột nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng lực lượng designer làm mẫu rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả những người dặt in mác phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn được in ấn với màu sắc đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ một thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám ok hơn nữa. Với làm tem rách dòn thì khi mà vừa làm hoàn thiện mức độ giòn của nhãn mác vẫn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem chống giả) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn tem niêm phong sản phẩm do tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt gãy vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất card visit cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem rách chất lượng cao với những mẫu mã tem bảo hành tạo demo rất chuyên nghiệp. Chỗ in tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.