Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 163 đồng một chiếc tem ở tại Hải Dương

Chuyên in ấn tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng rất tốt, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem chống giả of shop Chúng tôi, mục đích phù hợp dành cho hàng hóa of bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bến Tre 50đ/cái giá chỉ từ 85VND/một con tem ở tại TP Hồ Chí Minh

 

 

Những loại decal sử dụng để làm tem rách 

-  Tem vỡ chủng loại dòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm ngăn chặn những trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu hết hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi mà in tem vỏ trứng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng đến thì khi đó mới hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File in ấn tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát ví dụ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo một khi in tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như phần tử thừa of hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Vố số in tem bảo hành tphcm ở đây

Thông tin khi mà dựng demo tem vỏ trứng

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn thường bé, gọn không khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi tháo tem.
- Cá biệt với bộ demo tem nát rộng rãi với lực lượng cộng tác viên làm market rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả những khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bể luôn được in cùng với màu sắc cực đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt độ dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Đối với sản xuất tem vỡ giòn thì khi mới in xong độ giòn of tem nhãn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể làm cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem halogram) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn & vô cùng giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho sản xuất tem chống mở sản phẩm bởi tính dòn (không khó bị nứt, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, bạn cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ dùng vật liệu loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa cách thức làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem nát thiết kế demo chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.