Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Yên Bái giá rẻ chỉ từ 115đ/cái

Dịch vụ làm tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng số 1, làm mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát ở tại Tỉnh Yên Bái chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem bể của shop In Quang Trung, mục đích là hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  and tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 59VND/một cái tem ở Quảng Ninh
 

Các loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn được làm trên nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống lại những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn tất cả ảnh, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi in ấn tem vỡ tôi có thể dập thương hiệu hay như là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng vào thì nó sẽ thấy óng ánh halogram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File thiết kế in ấn tem vỡ vector dùng các phần mềm tem bể thí dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in tem rách giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là tất cả giấy có sẵn keo thì những phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo thì là dùng phù hợp để có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn đạt trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem bóng chỗ này

Thông tin khi làm   demo tem vỡ
- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt những sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được dựng mẫu
với những nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của mác thường nhỏ, gọn không khó khi mà dính nhưng mà rất khó khi lột nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ nhiều cùng đội hình nhân viên làm market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả mọi quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem vỏ trứng được in với cùng màu sắc vô cùng đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem nát dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết độ giòn của mác vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không thể sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc làm tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “dòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng cho làm tem nhãn chống mở hàng hóa bởi tính dòn (hay bị nứt, đứt gãy do va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt sản xuất card phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa chất liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức in tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng số 1 với mẫu tem bể thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, sản xuất decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-lang-son

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.