Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

In tem bể tại Tỉnh Đắk Lắk giá rẻ chỉ từ 160đ/cái tem

Chuyên in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một, design demo free 100%, trả hàng tại nhà


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát tại Tỉnh Đắk Lắk chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem nát of xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý với sản phẩm của bạn  and tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 161 đồng 1 cái tem ở Lào Cai
 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn luôn được làm từ vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại giấy in như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm tranh lé mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đôi khi làm tem bảo hành ta có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vào thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem bể
- File thiết kế làm tem nát dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem nát giòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem bể bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi sản xuất là mọi giấy decal thì nó hầu như tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là chọn phù hợp để có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in đạt trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ giòn ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem vỏ trứng
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được thiết kế demo
với nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of stick thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng mà luôn khó khi mà tháo tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem rách phổ biến cùng với lực lượng kỹ thuật viên làm market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi khách hàng kể cả mọi khách hàng khó khăn nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem rách luôn luôn được làm với màu sắc nice. Khi đã dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám ngon hơn. Với những sản xuất tem nát dòn thì khi mới in ấn xong hết độ giòn of nhãn tem chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho được, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem bể) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà làm nhãn mác niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt do chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do đó, khách hàng cần phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ dùng chất liệu loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cực cao với mẫu mã tem bể làm market chuyên nghiệp. Shop in tem vỏ trứng - Shop In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, in ấn giấy decal đẳng cấp tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/dich-vu-in-tem-bao-hanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.