Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Nghệ An giá rẻ chỉ từ 145đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng cao nhất, thiết kế mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách tại Tỉnh Nghệ An chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bể of shop Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm của mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 35đ/1 cái tem ở Hà Nam
 

Vài loại giấy được dùng làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được in bằng nguyên liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm tất cả ảnh, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi mà làm tem vỏ trứng tôi có thể in logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì nó sẽ hiển thị lấp lánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File làm tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng giản dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là tất cả giấy có sẵn keo thì nó mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có cách làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất đạt trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ vào đây

Thông tin cần thiết khi mà làm   mẫu tem rách
- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of nhãn mác thường hay bé, gọn không khó khi mà dính nhưng khó khi mà bóc nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể phong phú với lực lượng nhân viên design market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả là mọi người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với sắc màu cực kỳ đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với in tem vỡ giòn thì khi vừa làm xong hết mức độ dòn of stem chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem bảo đảm) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn & siêu giòn như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để làm nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (dễ bị nứt, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, bạn cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt nhất, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem vỏ trứng làm mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Ninh Thuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.