Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Sơn La giá rẻ chỉ từ 90đ/cái

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt, thiết kế market không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách tại Tỉnh Sơn La chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bể của cửa hiệu Chúng tôi, để hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 35VND 1 cái tem ở tại Vĩnh Phúc
 

Các vật liệu dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem rách chủng loại dòn sẽ được in ấn trên loại giấy chuyên biệt giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để ngăn chặn những trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in các ảnh, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể in ấn logo hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào dọi tia sáng tới thì khi đó sẽ hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem bể
- File design sản xuất tem rách vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành thí dụ như sau: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in tem bảo hành dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất là hầu hết giấy có sẵn keo thì đó hầu như phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có khả năng in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn đạt trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ Koan Hao Nháy vào đây

Thông tin khi tạo   demo tem vỡ
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem rách được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của stem thường hay bé, gọn dễ dàng khi dán nhưng mà khó khi tháo tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi cùng dàn kỹ thuật viên tạo market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả là các người đặt in tem khó tính nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem vỡ luôn được in cùng với màu cực đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm thì phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính tốt hơn nữa. Đối với in tem rách dòn thì khi vừa in ấn hoàn tất độ dòn of mác chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không thể nào làm được, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc in tem bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn and rất chi giòn như vỏ trứng gà”
- Mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho làm nhãn chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ bị vỡ, đứt gãy vì chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt in cardvisit cần phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ sử dụng chất liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa cách thức in tem rách giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng rất tốt với mẫu mã tem bể dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, làm giấy decal tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bình Phước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.