Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể ở tại Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 160đ/cái tem

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ, chất lượng cao nhất, làm demo không tính phí 100%, vận chuyển tại nhà

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành ở tại Thành phố Hà Nội chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem chống hàng giả of doanh nghiệp Chúng tôi, để hợp lý nhất cho sản phẩm của tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 118đồng/1 cái tem ở tại Bắc Ninh

 

Vài loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn luôn được làm bởi vật liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chặn những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi in ấn tem nát chúng ta có thể in ấn logo hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vô thì nó mới xuất hiện óng ánh halogram.

Công nghệ in tem nát
- File design in tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách giả dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi làm tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đó là hầu như mọi giấy thì nó các phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in đặng trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Xem mẫu tem vỡ dòn Bấm

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem bảo hành
- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được làm demo
với các nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of stick thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng mà luôn khó khi gỡ stem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng với dàn kỹ thuật viên design mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả các người đặt làm tem khó tính nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem nát được in ấn với màu nice. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi vừa in hoàn tất độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể in cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem chống hàng giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn and siêu giòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để mà sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt bời vì là chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, Quý khách hàng cần chống giả sản phẩm thì chỉ sử dụng loại giấy chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp làm tem nát giá 50đ, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu tem bảo hành tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem bể, làm decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ha-noi-50d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.