Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở Thành phố Bạc Liêu giá chỉ từ 200đ/cái tem

Chuyên in ấn tem vỡ ở tại Bạc Liêu giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất, dựng market miễn phí 100%, chuyển tận nhà
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem vỡ bảo hành of dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành ở Bạc Liêu

 

 Những loại vật liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được làm bởi loại giấy riêng biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vào hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích chặn các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi in tem bảo hành ta có thể làm logo hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File design làm tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát thí dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset khi in ấn tem nát giòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in. Nếu vật liệu khi mà làm là hầu như tất cả giấy thì tất cả phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo là sử dụng phù hợp để mà có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 +100 mẫu tem vỡ Bạc Liêu Truy cập ở đây


Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem bảo hành

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách được làm market
với những nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà tháo stick.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên design demo nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem rách luôn luôn được làm với cùng màu sắc đẹp. Khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Với các in tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem chống giả) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in tem nhãn chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, khách hàng cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng vật liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bể giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt số một với mẫu tem bảo hành design mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem vỡ ở tại Bạc Liêu  uy tín.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.