Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Tây Ninh giá chỉ từ 40đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng ở Tỉnh Tây Ninh chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem đảm bảo of dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý với sản phẩm of bạn  & tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 200đồng/một con tem ở tại Quảng Nam

 

Vài loại vật liệu dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn được làm từ nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích ngăn chặn mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra nhiều khi làm tem vỡ chúng tôi có thể in thương hiệu hay chữ (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File thiết kế in tem nát dạng vector dùng các phần mềm tem nát như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã in tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi làm là mọi decal thì nó tất cả phần dư thừa of sản phẩm cũng được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có năng nực in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm hiệu quả trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Xem mẫu tem bạc Truy cập chỗ này

Thông tin khi tạo   demo tem bể
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được design market
với nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of tem nhãn mác thường bé, gọn gàng không khó khi dán nhưng luôn khó khi mà bóc nhãn tem.
- Cá biệt với bộ demo tem vỡ nhiều với lực lượng cộng tác viên dựng mẫu phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả các người đặt hàng khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn được in ấn cùng với mầu sắc cực kỳ đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Với các in tem vỏ trứng giòn thì khi mới sản xuất hoàn thành mức độ dòn của nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem bạc) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để làm tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, khách hàng phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng tốt với những mẫu mã tem rách dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Office làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Tuyên Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.