Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Bến Tre giá chỉ từ 50đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng số 1, dựng mẫu không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành ở Tỉnh Bến Tre chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem chống giả of cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 47đồng/1 chiếc tem ở tại Bến Tre
 

Những loại nguyên vật liệu dùng in tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn luôn được sản xuất trên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy như thế cho nên có thể dùng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích ngăn chặn mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa một khi in tem rách ta có thể làm thương hiệu hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ thấy óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File design sản xuất tem bể vector dùng những phần mềm design tem nát thí dụ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ giòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi làm tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu hết phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn được trên nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +100 mẫu tem niêm phong vào đây

Thông tin khi làm   market tem vỡ
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát được design demo
với các nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn không khó khi mà dính nhưng phức tạp khi mà tháo nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem nát rất nhiều cùng đội hình nhân viên tạo market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là những người đặt hàng phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem vỡ luôn luôn được in với cùng sắc mầu đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết tất cả độ dòn của nhãn vẫn chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn & rất là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt hàng in card phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại giấy loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất với mẫu mã tem vỏ trứng design demo chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, in ấn decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-kon-tum

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.