Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 102VND 1 cái tem ở Xã Mỹ Lạc, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An

Chuyên in ấn tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng rất tốt, tạo market không lấy phí 100%, trả hàng tận tay

 Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem bóng bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, để hợp lý với hàng hóa của các bạn  và tham khảo thêm: In tem vỡ Hà Nội

 


 

Các vật liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được làm từ vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy thành thử ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chặn các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể in ấn logo hay từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì nó sẽ hiện óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem bể
- File design sản xuất tem vỡ vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset khi làm tem bảo hành giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi mà sản xuất tem bể bóng óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi in đấy là mọi giấy thì hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để mà có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất đặng trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Tham khảo thêm mẫu tem vỡ giòn Bấm

 Thông tin khi design   mẫu tem vỏ trứng
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà bóc stick.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem nát phong phú cùng đội ngũ nhân viên dựng demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là những người đặt làm tem khó tính nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn được làm với cùng mầu nice. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Đối với in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa mới sản xuất xong xuôi mức độ giòn của tem chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem chống giả) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất là giòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho làm mác niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt làm cardvisit cần phải chống giả sản phẩm thì chỉ dùng chất liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá rẻ nhất, bảo đảm in tem nát chất lượng cực cao với mẫu tem rách design demo chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in ấn decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

 Coi Bảng báo giá in tem rách ở đây !
Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.