Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Lào Cai giá rẻ chỉ từ 190đ/cái tem

Chuyên làm tem vỡ giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành tại Tỉnh Lào Cai chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem bảo hành của văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho hàng hóa of mình  and tham khảo thêm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 200VND/một con tem tại Hưng Yên
 

Các loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn có thể được sản xuất bởi nguyên liệu riêng biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tranh lé mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra một khi in tem bể tôi có thể in ấn logo hay chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vào thì khi đó mới xuất hiện óng ánh hologram.

Phương pháp in tem vỡ
- File thiết kế in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm tem bể giả dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem rách giòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như tất cả giấy decal thì mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo thì là dùng phù hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn được bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +1000 mẫu tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem vỡ
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem nát được dựng mẫu
với nội dung thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of stem thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi gỡ stick.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỡ rộng rãi với lực lượng designer tạo market rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi bạn kể cả các người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem bảo hành luôn luôn được in với sắc màu đẹp. Khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ one khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những in ấn tem rách dòn thì khi mới in ấn hoàn tất mức độ dòn of tem chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn & rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để mà làm nhãn niêm phong sản phẩm vì tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, các bạn cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại vật liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem vỡ tạo market chuyên nghiệp. Office làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, in ấn giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-binh-phuoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.