Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 36VND 1 cái tem ở tại Bình Định

Chuyên in tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt, dựng market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem mủn của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 210VND 1 chiếc tem ở Vĩnh Phúc

 


Vài loại giấy sử dụng để in tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn luôn được làm trên nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là chất liệu giấy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… để tranh lé mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt một khi in ấn tem vỡ tôi có thể dập logo nhận diện hay từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File in ấn tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi in tem rách giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như giấy khi mà làm đó là hầu hết decal thì đó mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là chọn lựa phù hợp để có năng nực sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem nhận in tem vỡ tròn 1cm Click chuột


Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   mẫu tem bảo hành

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được design demo
với các nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của stick thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi mà tháo tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bể nhiều cùng đội ngũ nhân viên design mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả là các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với mầu sắc nice. Tới khi dính vào sản phẩm thì phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết mức độ dòn của nhãn vẫn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì không thể in được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn and rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stick dòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm do tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế nên, Quý khách cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu mã tem bảo hành dựng demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.