Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 38 đồng một chiếc tem tại Lâm Đồng

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, tạo market free 100%, giao tận nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành of dơn vị In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất cho sản phẩm của mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bể giá rẻ giá chỉ từ 184VND 1 cái tem ở tại Ninh Bình

 


Những loại decal dùng sản xuất tem bể 

-  Tem vỡ chủng loại dòn sẽ được sản xuất từ vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống lại những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra một khi làm tem rách chúng ta có thể dập logo hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì sẽ thấy óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File design sản xuất tem bể vector dùng các phần mềm chế bản tem bể thí dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát giòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà in tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có thể sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn đạt trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem in tem bao hanh Truy cập

Thông tin khi mà design mẫu tem vỏ trứng

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt những hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được làm demo
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stick thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng mà luôn khó khi tháo nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bể nhiều cùng với đội hình cộng tác viên design mẫu phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả mọi người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem bể luôn luôn được làm với mầu đẹp. Đến khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám ok hơn nữa. Đối với in tem nát dòn thì khi mà vừa làm xong hết độ dòn of nhãn tem chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất được, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để in nhãn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, Quý khách hàng phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại decal chủng loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bể giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem nát làm demo rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, sản xuất giấy decal tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.